Phương pháp điều trị bệnh trĩ 2020

Bệnh trĩ tuy không nguy hiểm, nhưng những phiền toái do các triệu chứng của nó gây ra lại làm cho bệnh nhân “đứng ngồi không yên” ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý người bệnh. Do đó, điều trị bệnh trĩ là việc làm vô cùng cấp bách. Hiện nay với sự tiến bộ của nền y khoa hiện đại, cho ra đời nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ tiên tiến.

PPH – PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ NĂM 2020

  Phương pháp điều trị bệnh trĩ xưa nay không thiếu, có thể kể đến như chích xơ, đốt lazer, thắt búi trĩ… nhưng những phương pháp này đều là phương pháp truyền thống, thường gây đau đớn, chảy máu cho người bệnh và thời gian hồi phục của bệnh nhân thường khá lâu.

  Năm 2017 với sự tiên tiến của y học hiện đại, phương pháp PPH ra đời như vị “cứu tinh” của các bệnh nhân mắc trĩ. Kỹ thuật PPH còn được gọi là kỹ thuật thắt vùng niêm mạc trĩ, đây là một kỹ thuật dựa trên nhận thức lý luận mới trong việc chế tạo máy điều trị bệnh trĩ.

  PPH là phương pháp lý tưởng và phù hợp với các bệnh hậu môn trực tràng như trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp và đặc biệt áp dụng với trĩ ở mức độ nặng cấp 3, 4.

   Nguyên lý hoạt động phương pháp PPH

  Phương pháp PPH thực hiện dựa trên nguyên tắc mở lỗ hậu môn rồi sử dụng máy kẹp PPH cắt bỏ lớp niêm mạc hậu môn- trực tràng bị phình ra ngoài, đồng thời tạo hình lại cho hậu môn mà không gây ảnh hưởng đến chức năng bình thường của lỗ hậu môn.

PPH - Phương pháp điều trị bệnh trĩ tiên tiến năm 2017

   Ưu điểm vượt trội của phương pháp PPH

  Phương pháp điều trị bệnh trĩ năm 2017 này với nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được những hạn chế của các phương pháp truyền thống như:

  – Xâm lấn tối thiểu, khoanh vùng điều trị, định vị chính xác các búi trĩ để hạn chế tối đa mức độ tổn thương. Độ an toàn cao, không sử dụng dao kéo, ít gây đau đớn, ít chảy máu.

  – Thời gian điều trị chỉ khoảng 15-20 phút, bệnh nhân không phải nằm viện. Thời gian phục hồi nhanh (từ 7-10 ngày), nên ít gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của bệnh nhân.

  – Trong trường hợp không cần thiết sẽ không cắt hậu môn. Đảm bảo chức năng bình thường của hậu môn, tránh làm cho hậu môn bị hẹp hoặc không khống chế được hậu môn.

  – Hiệu quả tối ưu theo thống kê có đến 95% bệnh nhân điều trị thành công và không có dấu hiệu tái phát.

  Phương pháp PPH hiện nay được phần lớn các bệnh nhân chấp nhận, đánh tan các nỗi lo ngại của bệnh nhân về các căn bệnh hậu môn- trực tràng, trong đó có bệnh trĩ được điều trị hiệu quả.

Phòng khám bệnh trĩ Quận 5 – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ

  Hiện nay trên địa bàn TP.HCM có nhiều cơ sở điều trị bệnh trĩ. Nổi bật trong đó được đông đảo bệnh nhân biết đến với hiệu quả điều trị bệnh trĩ cao đó là Phòng khám bệnh trĩ Quận 5 với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Đây là địa chỉ tin cậy các bệnh nhân có thể lựa chọn tham khảo.

  Phòng khám bệnh trĩ Quận 5 đã và đang áp dụng hiệu quả phương pháp PPH trong thời gian qua, điều trị khỏi cho hàng trăm lượt bệnh nhân đến với phòng khám, tất cả đều cho phản hồi tốt. Bên cạnh đó, khi đến với Phòng khám bệnh trĩ Quận 5 bệnh nhân có thể an tâm bởi:

   Đội ngũ y, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước trực tiếp thăm khám và điều trị.

   Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cùng với các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ đắc lực cho các chuyên gia trong quá trình thăm khám và điều trị.

   Thủ tục nhanh chóng, đơn giản xét duyệt hồ sơ nhanh, không xếp hàng chờ đợi và thông tin bệnh nhân hoàn toàn được bảo mật.

Phòng khám bệnh trĩ Quận 5 - địa chỉ điều trị bệnh trĩ đáng tin cậy

   Phòng Khám còn xây dựng chế độ “1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân” nên dễ dàng theo dõi tình trạng bệnh cũng như chăm sóc tốt cho bệnh nhân

   Thời gian làm việc linh động từ 8h sáng đến 20h đêm từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả những ngày lễ tết.

   Các mức chi phí được thông báo cụ thể với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị, theo quy định của Bộ Y Tế.

Trên đây là những vấn đề xoay quanh phương pháp điều trị bệnh trĩ năm 2019, nếu các bạn còn vấn đề thắc mắc hãy liên lạc với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào khung chát bên dưới để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.