Chi phí cắt trĩ là bao nhiêu tại TP.HCM? (chi phí năm 2021)

Chi phí cắt trĩ là một vấn đề vô cùng quan trọng trong quyết định đi cắt trĩ của nhiều người, đặc biệt ở những bệnh nhân có búi trĩ đã lớn. Chính vì e ngại việc chi phí cao, không đảm bảo an toàn, cắt trĩ có thể gây đau đớn mà nhiều bệnh nhân vẫn còn e ngại trong việc đến các cơ sở y tế để khám chữa. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin đầy đủ về chi phí cắt trĩ mới nhất tại TP.HCM cho bệnh nhân có nhu cầu.

CHI PHÍ CẮT TRĨ LÀ BAO NHIÊU TẠI TP.HCM?

Hiện nay bệnh trĩ là căn bệnh phổ biến với tỷ lệ mắc phải rất đáng báo động. Theo thống kê cho thấy có khoảng hơn 50% dân số sống chung với căn bệnh trĩ với nhiều cấp độ khác nhau. Bệnh trĩ thường gây nên nhiều triệu chứng khó chịu cho người bệnh đặc biệt là cảm giác đau đớn, mệt mỏi.

Đối với những bệnh nhân mắc bệnh trĩ lâu năm hoặc đã trị bằng nhiều cách vẫn không khỏi thì đa phần đã hình thành búi trĩ với các cấp độ nặng nhẹ khác nhau. Đối với các trường hợp này giải pháp hiệu quả nhất là tiến hành cắt trĩ không đau, an toàn.

Nếu bệnh nhân có nhu cầu cắt trĩ nhưng vẫn băn khoăn về chi phí thực hiện, có thể tham khảo một số yếu tố sau và tham chiếu với bản thân để đưa ra lựa chọn chính xác:

Chi phí thăm khám ban đầu:

Bệnh nhân trải qua khâu khám bệnh ban đầu bao gồm: chi phí khám lâm sàng, khám cận lâm sàng, xét nghiệm máu… Thông thường chi phí này thường rất nhỏ, chỉ chiếm 1 phần trong chi phí cắt trĩ và được niêm yết rõ ràng.

Mức độ bệnh:

Thông thường cắt trĩ thường chỉ định với những trường hợp bị trĩ độ 3 hoặc độ 4. Nếu người bệnh cắt trĩ nhưng có kèm thêm các triệu chứng bệnh khác ở hậu môn như da thừa thì mức chi phí sẽ cao hơn.

Phương pháp cắt trĩ:

Hiện nay có nhiều phương pháp cắt trĩ, mỗi phương pháp cắt trĩ lại có mức giá cũng như ưu nhược điểm khác nhau. Với những phương pháp hiện đại thì mức giá sẽ cao hơn so với mức giá các phương pháp truyền thống, nhưng hiệu quả cao hơn và an toàn hơn.

Chi phí tái khám:

Sau khi cắt trĩ người bệnh cần được tái khám để kiểm tra vết thương sau khi phẫu thuật. Nếu người bệnh thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, sức đề kháng tốt, nhanh hồi phục thì sẽ không phải tái khám nhiều. Chi phí tái khám cũng ít hơn.

Từ những yếu tố trên có thể thấy được chi phí cắt trĩ phụ thuộc nhiều vào mức độ bệnh và phương pháp tiến hành. Bệnh nhân để biết mức chi phí chính xác nhất cần tiến hành trao đổi với các chuyên gia, bệnh nhân có thể tham khảo chi phí cắt tại Phòng khám bệnh trĩ Quận 5 bằng cách Click {Vào Đây} hoặc qua hotline 028 3923 9999 để gặp trực tiếp chuyên gia.

Phòng khám bệnh trĩ Quận 5 là cơ sở y tế có chuyên khoa hậu môn, trực tràng được đông đảo bệnh nhân biết đến nhờ vào chất lượng điều trị và dịch vụ y tế ưu việt, đây được đánh giá là cơ sở đạt chuẩn chất lượng quốc tế với các gói dịch vụ chi phí dành cho mọi đối tượng.

NHỮNG ƯU ĐIỂM TRONG CHẤT LƯỢNG Y TẾ TẠI Phòng khám bệnh trĩ Quận 5

Phòng khám bệnh trĩ Quận 5 với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, chuyên khám và điều trị đa khoa bệnh, trong đó có chuyên khoa hậu môn, trực tràng. Hiện nay nhiều bệnh nhân trong và ngoài địa bàn TP.HCM đã tin tưởng tìm đến đề điều trị bệnh, đặc biệt là thủ thuật cắt trĩ an toàn. Đó là nhờ vào các yếu tố sau đây:

(1) Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại:

Hệ thống phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng thuốc, phòng nghỉ dưỡng...được xây dựng theo tiêu chuẩn và quy mô quốc tế, đầy đủ tiện nghi, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của mọi người bệnh. Mọi trang thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, hoạt động hiệu quả, hỗ trợ đắc lực cho các chuyên gia trong công tác khám chữa bệnh.

(2) Chi phí hợp lý và công khai:

Khi đến với Phòng khám bệnh trĩ Quận 5 người bệnh sẽ không cần phải lo lắng về mức chi phí vì tất cả đều rất hợp lý và công khai bằng hóa đơn rõ ràng và thu theo mức giá sàn chung và không có phát sinh thêm. Các hạng mục chữa bệnh đều được cung cấp trước cho bệnh nhân, người bệnh lựa chọn phương pháp phù hợp với túi tiền của mình.

(3) Thời gian khám bệnh:

Vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h-20h, bao gồm thứ bảy chủ nhật và tất cả các ngày lễ tết thích hợp cho bệnh nhân có thời gian bận rộn. Bệnh nhân có thể gọi điện thoại đặt hẹn trước để được khám vào các khung giờ vắng khách, ưu tiên lựa chọn bác sĩ nam/nữ điều trị

(4) Ứng dụng phương pháp mới vào trong điều trị:

Phương pháp truyền thống:

• Cắt trĩ bằng phương pháp Longo: Sử dụng máy khâu cắt một khoanh dài khoảng 3-4cm trên đường lược, nhằm làm giảm lượng máu lưu thông đến búi trĩ, đồng thời khâu treo phần niêm mạc hậu môn, tái tạo lại hình dáng và chức năng hậu môn.

• Cắt trĩ bằng laser: Sử dụng thiết bị chiếu chùm tia laser vào búi trĩ, tia laser sẽ đốt cháy búi trĩ hoặc cắt gốc búi trĩ nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

Phương pháp mới năm {2021}:

• Phương pháp cắt trĩ bằng PPH: Sử dụng máy kẹp dồn búi trĩ vào bên trong lòng thiết bị, cắt đứt nguồn cung cấp máu nuôi búi trĩ, sau đó cắt bỏ búi trĩ nhanh chóng và đưa ra khỏi cơ thể.

• Phương pháp cắt trĩ HCPT: Sử dụng sóng điện cao tần để làm đông thắt mạch máu nuôi búi trĩ, sau đó dùng dao điện cắt bỏ búi trĩ nhanh chóng. Sau khi cắt trĩ, bệnh nhân được khâu tái tạo hậu môn đẹp tự nhiên và phục hồi chức năng hoàn hảo.

Bệnh nhân có nhu cầu khám và chữa bệnh có thể đặt hẹn trước bằng cách Click vào bảng chat bên dưới